0287.304.5368

Hỗ trợ 24/7

0 Giỏ hàng của bạn 0 VNĐ

Giỏ hàng (0)

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Luckyshop  xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành - Đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại  Luckyshop như sau:  

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ

Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất : Apple ,Samsung ….     
1. Các điều khoản được bảo hành:     
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)     
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành     
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo     
- Nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng cung cấp bằng chứng lúc khui hàng (video) để được hổ trợ đổi mới  
2. Các điều khoản không được bảo hành:     
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)     
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên     
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định     
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ     
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể     
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony     
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo     
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung     
- Đối với Máy Giặt - Sấy hãng Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

 

B.ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THỜI TRANG  

CAM KẾT SẢN PHẨM  

1 . Tất cả sản phẩm tại cửa hàng Luckyshop.com.vn và ứng dụng Hihi Store bán ra 100% Chính Hãng , được nhập 100% từ các nước như MỸ, ANH, NHẬT, HÀN, VIỆT NAM… Full Box, tem tag giấy gói. Giấy giữ form giày sẽ bỏ khi vận chuyển, khách hàng yêu cầu vẫn có, vui lòng viết yêu cầu cụ thể trước khi đặt hàng, nếu yêu cầu phát sinh sau khi nhận hàng thì chúng tôi không đáp ứng được.       
2 . Tất cả sản phẩm được nhập từ website Adidas US, Adidas UK, Adidas Japan, Adidas Korea, Adidas Việt Nam.      
3 . Chúng Tôi chịu trách nhiệm 100% sản phẩm của Chúng Tôi bán ra , nếu Quý Khách phát hiện Lucky shop và ứng dụng Hihi Store bán hàng nhái , hàng fake Chúng Tôi sẽ đền tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm đó.  

HỖ TRỢ MUA HÀNG  

1 . Bảo Hành Chính Hãng từ 3-12 tháng tùy sản phẩm  

2 . Bảo Hành Bong Tróc, Sổ Chỉ, Bung Keo, Hỏng Đế, Lỗi Sản Phẩm… Chúng Tôi sẽ Bảo Hành cho Quý Khách trong vòng 1 tháng . Sẽ tiến hành sửa chữa khắc phục cho Quý Khách.      
3 . Khách Hàng mua hàng phải có Hoá Đơn Mua Hàng (Hoá đơn online khi đặt hàng) để chúng Tôi xác minh thời gian được Bảo Hành.      
4. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý: Không có hạn chế về thời gian, địa lý trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.  

* Những trường hợp không được Bảo Hành      
1 . Khách Hàng bảo quản không tốt sản phẩm , dùng hoá chất tẩy rửa để làm sạch vết bẩn.      
2 . Lỗi do không phải tự nhiên thì sẽ không được Bảo Hành.      
3 . Không có hoá đơn sẽ không được Bảo Hành.      
4 . Hỗ trợ đổi size nếu không vừa trong vòng 3 ngày. giữ nguyên tag. Trường hợp hết size đổi mẫu khác, trả lại hàng mất phí 150.000đ.  

Những sản phẩm Chúng Tôi bán cho các Bạn đều cam kết rõ ràng cũng như chất lượng thực sự tốt nhất.      
Cam Kết ”NÓI KHÔNG VỚI HÀNG FAKE , HÀNG NHÁI  

 

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG  

Lucky33 thực hiện chương trình đồng kiểm với mọi đơn hàng. Nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng luôn là sản phẩm chất lượng tốt nhất.  

Đồng kiểm là gì? Đồng kiểm là cả hai bên Người mua và Đơn vị giao hàng cùng kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài của hàng hóa), số lượng của sản phẩm trong đơn hàng và KHÔNG được tác động sâu vào sản phẩm, KHÔNG sử dụng hay dùng thử sản phẩm.  

Đồng kiểm hàng tại chỗ, đổi trả miễn phí nếu sản sản giao đến tay khách hàng không đạt chất lượng như ban đầu. Được thực hiện bởi Người mua đồng kiểm với đơn vị giao hàng khi nhận hàng đối với đơn hàng được đồng kiểm.  

HƯỚNG DẪN ĐỒNG KIỂM  

TRƯỚC KHI MỞ ĐƠN HÀNG  

  • Người giao hàng BẮT BUỘC chụp hình, ghi hình lại quá trình đồng kiểm.  
  • Người mua kiểm tra tình trạng ngoại quan bên ngoài của đơn hàng.  

TRONG KHI MỞ ĐƠN HÀNG  

  • Người mua kiểm tra số lượng sản phẩm của đơn hàng.  
  • Vui lòng không mở hoặc làm rách niêm phong/tem/phiếu giao hàng của sản phẩm.  
  • Vui lòng không sử dụng thử sản phẩm  
  • Vui lòng không làm rớt, trầy xước, bẩn hay hư sản phẩm.  

SAU KHI MỞ ĐƠN HÀNG  

  • Đồng ý nhận hàng: nhận hàng và thanh toán (đối với đơn COD)  
  • Không đồng ý nhận hàng: thông báo với Người giao hàng và hoàn trả toàn bộ kiện hàng.  

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

3.1. Các sản phẩm mua trực tiếp  

  • Tất cả sản phẩm mua trực tiếp điều có chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày do lỗi kỹ thuật. không áp dụng đổi trả do nguyên nhân chủ quan hay khách quan từ khách hàng . Thời gian giải quyết: Phụ thuộc vào đơn vị thẩm định của nhà sản xuất

3.2. Các sản phẩm Trúng thưởng  

  • Đổi trả 1:1 trong vòng 30 ngày với lỗi từ nhà sản xuất nhưng không hoàn tiền cũng như đổi sản phẩm khác.   Thời gian giải quyết: Phụ thuộc vào đơn vị thẩm định của nhà sản xuất

3.3.  Các sản phẩm đổi từ điểm tích lũy  

  • Với các sản phẩm này, do chúng tôi nhập hàng từ nhiều nguồn nên chính sách bảo hành cũng phụ thuộc rất lớn vào đơn vị đối tác, xin vui lòng xem kỹ chế độ bảo hành - đổi trả ở phần mô tả của từng sản phẩm loại này.  

LƯU Ý: chúng tôi không áp dụng đổi trả trong trường hợp khách hàng đã kiểm tra hàng hóa nhưng không lấy hàng vì không có nhu cầu hoặc nguyên nhân chủ quan từ khách hàng. đối với các sản phẩm của Apple, khách hàng vui lòng khui hộp tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi cao nhất. 

III. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI  

- Bộ phận chăm sóc khách hàng  của Luckyshop          
- Địa chỉ:  Tầng trệt, Tòa nhà Hồng Hà Star Building, Số 11B, Đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh          
- Hotline: 0287.304.5368  

- Email: hotro.lucky33@gmail.com